1. Chiến lược Marketing hiệu quả dành cho Thẩm mỹ viện
Kinh doanh Thẩm mỹ viện đang là một ngành nghề rất hót hiện nay với mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Bạn cũng đang muốn thử sức mình với ngành nghề này nhưng chưa có kinh nghiệm quảng bá, tiếp thị dịch vụ này. Cùng LuxSpace khám phá các chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện hiệu quả nhất được tổng hợp từ các chuyên gia trong ngành và các chuyên gia làm đẹp để đẩy mạnh các nỗ lực tiếp thị của bạn và nhận được kết quả mà bạn đang tìm kiếm.
Để có chiến lược marketing cho thẩm mỹ viện hiệu quả nhất cần chuẩn bị những gì?
Hiện nay, các thẩm mỹ viện có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Xu hướng chung là con người sống lâu hơn, sống khỏe hơn, khi già đi chúng ta vẫn muốn duy trì những nét tươi trẻ của tuổi thanh xuân. Những người trẻ tuổi thường bắt đầu làm đẹp ngay từ khi còn nhỏ để ngăn các dấu hiệu lão hóa và luôn tươi trẻ.
Theo nghiên cứu cho thấy 69% khách hàng đến thẩm mỹ viện dưới 55 tuổi và 17% người sinh từ năm 2000 trở đi. Dù ở độ tuổ